Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Dự án Vinhomes Ba Son

Vinhomes Ba Son sẽ là siêu siêu dự án sắp ra mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dự đoán sẽ là một quả bom tấn ở thị trường BĐS Thành phố HCM nói riêng và cả nước nói chung trong trong Quý 1/2016. Dù không phải là khu đô thị đầu tư xây dựng lớn nhất, nhưng ngay từ lúc khởi động, được lên ý tưởng và phương án thực hiện thì Khu đô thị Vinhomes Ba Son đã khiến rất người tò mò. Chắc chắn khi Khu đô thị Vinhomes Ba Son mở bán sẽ đón nhận sự chào đón nhiệt tình, mở ra nơi an cư hoàn hảo cho cuộc sống cao cấp, thịnh vượng. Như thế Anh/Chị đã biết gì về căn hộ đáng chú ý này?

Vị trí đắc địa duy nhất tại dự án Vinhomes Ba Son

Vinhomes Ba Son nằm ngay trên vị trí ”vàng”, ngay tại 1 trong 3 khu vực bến tàu còn lại của thành phố Hồ Chí Minh có mặt tiền giáp dòng sông Sài Gòn (2 bến tàu  còn lại là cảng Khánh Hội và Tân Cảng). Vì thế, từ Dự án Vinhomes Ba Son rất linh hoạt để có thể giao thông, liên lạc giữa tất cả khu vực bằng cả: đường sắt, đường thủy và đường bộ.

+Đường bộ: nằm ở mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, chính là 2 con đường di chuyển đến trung tâm Sài Gòn.
+Đường thủy: Trải dài 1km dọc bờ sông Sài Gòn thuận tiện cho việc làm bến du thuyền
+Đường sắt: Ngay sát tuyến Metro số một nối liền Bến Thành – Suối Tiên ngay trạm số 4.
Thêm vào đó là sự liên kết vùng: rất gần những quận trong thành phố như quận 2, Quận 3, Quận 4, Q. Bình Thạnh….

Tập đoàn Vingroup sẽ là nhà đầu tư chính thức cho dự án Vinhomes Ba Son?


Vingroup luôn được nhớ tới là tập đoàn phát triển địa ốc, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh đứng đầu Việt Nam. Cùng mong muốn mang tới cho thị trường nhiều sản phẩm – dịch vụ phù hợp tiêu chuẩn quốc tế và tất cả trải nghiệm vô cùng mới mẻ của lối sống hiện đại, ở bất cứ ngành nghề nào Vingroup cũng sẽ chứng minh vai trò dẫn đầu, thúc đẩy sự thay đổi khuynh hướng mua sắm. Vingroup đã tạo ra các sự cũng đột phá góp phần nâng cao thương hiệu Việt Nam và vinh dự là 1 trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu VN.